Lượt xem: 398

Trần Đề sẵn sàng cho ngày bầu cử Trưởng ban nhân dân ấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Vào ngày 7/5, toàn tỉnh Sóc Trăng sẽ đồng loạt tổ chức ngày bầu cử Trưởng ban nhân dân ấp, khóm, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Tại huyện Trần Đề, công tác này đã được chuẩn bị chặt chẽ, chu đáo, sẵn sàng cho ngày hội bầu cử.

 


Xem danh sách ứng cử vào chức danh Trưởng ban nhân dân ấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027

 

    Công tác chuẩn bị nhân sự, giới thiệu người ứng cử được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định. Qua hội nghị cử tri, đã hiệp thương giới thiệu 57 người ứng cử vào chức danh Trưởng ban nhân dân ấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Tất cả đều đảm bảo về trình độ học vấn, đạo đức, chính trị, 100% là đảng viên, cơ cấu nữ chiếm tỷ lệ trên 10%, dân tộc thiểu số chiếm tỷ lệ hơn 49%.

    Ông Cao Anh Dũng - cử tri thị trấn Lịch Hội Thượng chia sẻ: Vào sáng ngày 7/5, bản thân là cử tri cũng là cựu chiến binh, nên tôi sẽ vận động bà con đi bầu cử sớm đúng 7 giờ. Với kỳ vọng, Trưởng ban nhân dân ấp nhiệm kỳ mới sẽ quan tâm, chăm lo tốt đời sống cho người dân”.

    Đồng chí Huỳnh Tấn An - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lịch Hội Thượng, cho biết: “Chúng tôi tổ chức 15 cuộc hội nghị cử tri trên địa bàn các khu dân cư, với 2.159 cử tri đại diện hộ gia đình đến dự. Nhìn chung, qua hiệp thương giới thiệu những người ứng cử, cử tri đồng tình thống nhất cao đối với các ứng cử viên ứng cử Trưởng ban nhân dân ấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027”.

    Đến nay, danh sách cử tri, danh sách ứng cử viên đã được niêm yết công khai tại trụ sở UBND các xã, thị trấn và các nhà sinh hoạt cộng đồng. Bên cạnh đó, công tác an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội được chú trọng, công tác tuyên truyền, vận động người dân đi bầu sớm, đông đủ… được triển khai rộng khắp, góp phần để cuộc bầu cử diễn ra dân chủ, đúng pháp luật, an toàn và tiết kiệm.

    Ông Lâm Phol - cử tri xã Đại Ân 2, cho biết: “Đúng 7 giờ, ngày 7/5 tôi sẽ sắp xếp thời gian đi bầu Trưởng ban nhân dân ấp. Để bầu người có đức, có tài phục vụ cho địa phương, cho nhân dân”.

    Đồng chí Phan Mãnh Liệt - Chủ tịch UBND xã Đại Ân 2, cho biết: “Đến thời điểm này các bước chuẩn bị cho bầu cử trên địa bàn xã đã hoàn tất, từ kế hoạch, niêm yết danh sách cử tri, rồi phát thông báo cho bà con cử tri, cũng như kế hoạch tuyên truyền cũng được thực hiện. UBND xã chỉ đạo tuyên truyền tại các cụm dân cư, tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh, tuyên truyền lưu động để bà con nắm được thời gian bầu cử, địa điểm bầu cử và thực hiện các biện pháp phòng, chống COVID-19 trong bầu cử”.

    Vào sáng ngày 7/5, toàn huyện Trần Đề có trên 29.000 cử tri, đại diện hộ gia đình tham gia bầu cử. Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, tin rằng ngày bầu cử Trưởng ban nhân dân ấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027 trên địa bàn huyện sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và cử tri sẽ bầu chọn được những người thực sự tâm huyết với công việc, hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân.

Văn Sông



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 50
  • Hôm nay: 404
  • Trong tuần: 67,724
  • Tất cả: 11,851,913